Home » » SẢN XUẤT - IN DÙ QUẢNG CÁO

SẢN XUẤT - IN DÙ QUẢNG CÁO




VỀCHÚNG TÔI

CTY TNHH IN QMT chuyên sản xuất và nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm về ngành in logo ô dù cầm tay: ô dù quảng cáo in logo, ô dù quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khách hàng, dù trang trí, dù cầm tay cao cấp nhập khẩu của các thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, HongKong, Trung Quốc, Nhật Bản…

Công Ty có nhà xưởng gia công và sản xuất ô dù trực tiếp không qua trung gian. Sẽ là lựa chọn tốt nhất cho quy khách hàng muốn tối ưu chi phí, đáp ứng nhanh, giao đúng hẹn và chất lượng sản phẩm tốt.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ tư vấn bán hàng nhiều kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng ở xa yên tâm hơn trong quá trình đặt hàng.

In Logo Trên Dù hiện nay rất nhiều cơ quan và doanh nghiệp lựa chọn vì chi phí hợp lý cho chiến lược marketing mang lại hiệu quả cao.

Nếu bạn đang cần:

  • Tăng doanh số ,tăng khách hàng tiềm năng.
  • Tạo nên một chương trình marketing với chi phí hợp lý nhưng hiệu quả cao.
  • Tạo ấn tượng thương hiệu mạnh mẽ với khách hàng. 

Thì chắc chắn, ô dù in logo quà tặng quảng cáo chính là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý mà bạn nên lựa chọn.

Một số loại dù quảng cáo in logo được quan tâm

Việc lựa chọn loại ô dù quảng cáo nào làm quà tặng khách hàng còn tùy thuộc vào đối tượng tặng quà:

Ô cán thẳng: Đây là loại dù cầm tay truyền thống lâu đời nhất . Tuy tuổi đời khá cao nhưng loại dù này vẫn nhận được sự ưa chuộng từ nhiều người sử dụng. Ưu điểm nổi trội chính là sự chắc chắn, tuy nhiên tính linh hoạt tiện lợi lại không bằng các loại ô gấp gọn.

Ô gấp 2, - ô gấp 3: Cấu tạo phần thân của chúng là gồm các đoạn thép với kích cỡ nhỏ dần, khi người sử dụng nén xuống sẽ tự thu ngắn lại. Chúng không hề chiếm diện tích ba lô, túi xách, với chiều dài rất ngắn vì vậy vô cùng  tiện lợi khi quý khách in logo quảng cáo trên dù để làm quà tặng.. Chi phí cho các loại dù này thuộc tầm trung, do vậy được sử dụng vô cùng rộng rãi để làm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khách hàng.

Ngoài ra, ô gấp gọn cũng được tích hợp tính năng tự động 1 chiều hoặc cả 2 chiều, chỉ cần bấm vào nút dưới cán ô thì tán sẽ tự mở ra/ thu lại cực kỳ tiện lợi cho người sử dụng.



Ô gấp ngược độc đáo: Thiết kế mở từ bên trong ra ngoài nên khi đóng lại, mặt ngoài che mưa sẽ được gấp bên trong, còn mặt trong khô ráo sẽ trở thành mặt ngoài. Vì vậy chúng ta có thể thoải mái cầm ô gấp ngược mà không sợ bị ướt, và nước mưa cũng sẽ không nhỏ giọt xuống sàn nhà hay ô tô.
Liên hệ đặt hàng:
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ IN ẤN QMT
196/35 Vườn Lài,P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP.HCM
Hotline - Zalo: 0975 333 299

Công ty chúng tôi nhận đặt hàng và giao toàn quốc!





created by TCM Ads